IMCAS ASIA 2024 I Sẵn sàng trải nghiệm cùng VIPBEMEDIMCAS24

Bay cùng BEMED tới IMCAS 2024

Năm nay, với chương trình “Bay cùng BEMED”, chúng tôi vinh dự mời các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tham gia “chuyến bay” mang số hiệu VIPBEMEDIMCAS24 tới Hội nghị Imcas Asia được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, từ ngày 21 đến 23/6/2024

Hội nghị IMCAS: Nâng cao kiến thức cho các bác sĩ thẩm mỹ và chống lão hóa

IMCAS là hội nghị nghiên cứu y khoa tập trung vào việc cung cấp cho các bác sĩ (bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ da liễu và bác sĩ thẩm mỹ) những cập nhật học thuật mới nhất để phát triển trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu và khoa học lão hóa. IMCAS quy tụ các kỹ thuật mới nhất từ báo cáo của các diễn giả nổi tiếng và những phát triển mới nhất từ các tên tuổi lớn trong ngành. Bắt đầu chỉ là một cuộc thảo luận nhỏ giữa 50 bác sĩ châu Âu vào năm 1994, hội nghị IMCAS đã phát triển trong hai thập kỷ qua thành một hội nghị y tế quốc tế tham khảo chuyên sâu về da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ, thu hút hơn 15.000 người tham dự mỗi năm.

Mục tiêu chính của IMCAS là xây dựng cầu nối giữa phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu thẩm mỹ, củng cố kiến thức trong từng lĩnh vực tại điểm giao thoa của hai chuyên ngành này. Hội nghị bao gồm cả phẫu thuật thẩm mỹ, phương pháp điều trị thẩm mỹ không xâm lấn, da liễu lâm sàng, y học tái tạo và nhiều lĩnh vực khác.

Mỗi kỳ hội nghị đều dành riêng cho nghiên cứu liên ngành về phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu và khoa học lão hóa, với chương trình khoa học được xây dựng nhằm mang đến chất lượng giáo dục cao nhất cho những người tham dự, hướng đến kết quả điều trị bệnh nhân tốt nhất và an toàn nhất.

IMCAS Châu Á hân hoan thông báo sự trở lại thành phố Bangkok sôi động vào tháng 6 năm 2024! Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ là một cột mốc đổi mới khác, quy tụ những bộ óc sáng giá nhất trong lĩnh vực da liễu, phẫu thuật thẩm mỹ và khoa học lão hóa đến từ khắp châu Á và trên toàn thế giới.

BEMED và Đoàn chuyên gia hàng đầu trong chuyến bay VIPBEMEDIMCAS24

Năm nay, với Chương trình “Bay cùng BEMED”, Công ty BEMED vinh dự được mời những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ tại Việt Nam. Đây là cơ hội độc đáo để các chuyên gia Việt Nam kết nối với cộng đồng da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế, cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong ngành, đồng thời nâng tầm chuyên môn và vị thế của bản thân trên trường quốc tế.

BEMED tự hào giới thiệu đoàn chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tham gia Chương trình “Bay cùng Bemed” đến Hội nghị IMCAS Châu Á lần thứ 17 tại Bangkok, Thái Lan: 

PGS TS BS Phạm Hữu Nghị

PGS.TS.BS Phạm Hữu Nghị – Nguyên Trưởng khoa Laser Bệnh viện 108 – Bs PTCM PK Aeslatek

Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Thiện Dân – Bác sỹ, phó CNK, PT chủ nhiệm khoa; khoa Y học thực nghiệm BV108

BS Lê Anh Tuấn – Phòng khám Dr Laser

BS Phùng Quang Liệu – Bệnh viện 354

BSCKI Đỗ Tuấn Anh  – khoa Y học thực nghiệm BV108, phòng khám Dr Đỗ

BSCKI. Lê Quang Thống – PTCM Phòng khám Thống nhất

BSCKI. Trần Đình Chiến

BS Trịnh Trung Thực – PTCM TMV OHIO

Mr. Phùng Văn Cương – TMV OHIO

Ms. Trần Quyên – CEO Anrose Spa

Mrs. Nguyễn Thị Thục Linh – CTHĐQT CTCP y học & thẩm mỹ CNC VỆ NỮ

Ms Giang Hải Anh – CEO Hải Anh Spa

Ms. Trương Thị Mỹ Duyên – CEO Hệ thống Vela Care

Mr. Nguyễn Văn Tùng – CEO VTM Thanh Trúc

Ms. Trần Thị Thanh – CEO VTM Thanh Trúc

Ms. Đoàn Thị Thu Hằng – CEO Royal Spa

Mr. Đỗ Hoàng Long – Trưởng phòng Marketing (Aeslatek)

Ms. Nguyễn Thị Yến

Trong chuyến đi sắp tới, BEMED và đoàn chuyên gia sẽ:

Cập nhật kiến thức chuyên môn, những xu hướng thẩm mỹ quốc tế mới nhất được báo cáo tại Hội nghị.

Gặp gỡ các thương hiệu thẩm mỹ lớn trên thế giới.

Ngoài ra, BEMED cùng đoàn sẽ tới thăm trụ sở Wontech tại Bangkok cũng như thăm quan các cơ sở thẩm mỹ hàng đầu xứ Chùa Vàng.

Hãy đồng hành cùng chúng tôi thực hiện hành trình mang lại vẻ đẹp cho làn da Việt.

Share this post:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *