CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Mục lục

Bemed.vn là thương hiệu chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các thiết bị thẩm mỹ chính hãng công nghệ cao. Từ 2012 đến nay, BEMED đã là đối tác chiến lược của hơn 500 bệnh viện thẩm mỹ, spa, phòng khám da liễu tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành dưới đây là một trong những lợi ích của khách hàng khi lựa chọn mua thiết bị thẩm mỹ chính hãng tại Bemed.vn. Các thông tin trong đây bao gồm: những quy định về điều kiện, thời hạn bảo hành và những cam kết từ phía BEMED nhằm đảm bảo chất lượng thiết bị do chúng tôi cung cấp.

🔻 Thiết bị được bảo hành

  • Các thiết bị được phân phối bởi Công ty TNHH Thiết bị Thẩm mỹ và Công nghệ Y học – BEMED. 
  • Thiết bị có Tem bảo hành còn thời gian bảo hành, phiếu mua hàng, hoặc phiếu bảo hành.
  • Các thiết bị đang trong hạn bảo hành. Trong vòng 12-24 tháng kể từ ngày được ghi trên Biên bản Bàn giao.
  • Trong thời gian bảo hành, thiết bị được bảo hành miễn phí tất cả các lỗi theo quy định bởi nhà sản xuất gồm: Lỗi sản xuất, thiết bị và linh kiện.
  • Linh kiện tiêu hoa được bảo hành theo thời gian bảo hành thiết bị hoặc tuổi thọ linh kiện theo quy định của nhà sản xuất tuỳ theo điều kiện nào đến trước.
  • Thiết bị được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

🔻 Quy trình bảo hành

Kỹ sư thuộc Công ty TNHH Thiết bị Thẩm mỹ và Công nghệ Y học sẽ chủ động liên hệ qua điện thoại, kiểm tra cụ thể lỗi phát sinh của khách hàng. Với những lỗi có thể xử lý Online, các kỹ sư BEMED sẽ hướng dẫn khách hàng để xử lý sự cố, nhằm giảm rủi ro trì hoãn, ảnh hưởng đến quá trình điều trị, kinh doanh phía khách hàng.

1/ Khách hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Nếu không thể xử lý Online, các kỹ sư sẽ lên lịch sửa chữa và thông báo tới khách hàng. Các vấn đề sẽ được kiểm tra trong vòng tối đa 24h (không tính thời gian di chuyển).

2/ Khách hàng ở ngoại tỉnh

  • Đối các thiết bị dễ dàng vận chuyển chuyển và không thể xử lý Online: Kỹ sư BEMED sẽ hướng dẫn cách đóng gói để vận chuyển trực tiếp tới Văn phòng công ty.
  • Đối với thiết bị giá trị cao, khó vận chuyển: Kỹ sư BEMED sẽ lên lịch sửa chữa và thông báo tới khách hàng, thời gian bảo hành từ 24h-72h (không tính thời gian di chuyển).

🔻 Đối với thiết bị HẾT HẠN bảo hành

  • Khách hàng sẽ phải trả chi phí nếu xảy ra phát sinh.
  • Tại Hà Nội: Bảo hành tại địa chỉ của khách hàng, chỉ thu tiền linh kiện.
  • Tại địa điểm ngoài Hà Nội: Trong điều kiện ở xa không thể gửi thiết bị đến Hà Nội, khách hàng phải chịu chi phí đi lại và lưu trú… cho cán bộ kỹ thuật được cử xuống (Các chi phí này được trao đổi, thống nhất với khách hàng trước khi triển khai).
  • Nếu muốn bảo hành tại địa điểm công ty BEMED, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Sau khi bảo hành, khách hàng phải ký nghiệm thu bảo hành và nhận máy tại địa chỉ công ty chúng tôi.
  • Tại nước ngoài: BEMED chỉ bảo hành khi máy được chuyển về địa chỉ công ty tại Việt Nam. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển máy 2 chiều.

❌ Miễn trừ trách nhiệm bảo hành với trường hợp

  • Tem niêm phong của thiết bị bị rách, tẩy xóa.
  • Khách hàng không trình phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không do công ty BEMED phát hành không đúng odel, serial thiết bị.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, can thiệp, thay đổi cấu trúc thiết bị hoặc sửa chữa tại địa điểm khác không do BEMED ủy quyền.
  • Khách hàng không tuân thủ đúng khuyến cáo của nhà sản xuất như: Sản phẩm không được lắp đặt đúng cách, sử dụng không đúng nguồn điện, điện áp không ổn định, môi trường ẩm ướt, bị va đập.
  • Khách hàng không sử dụng thiết bị đúng với mục đích điều trị được chỉ định.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, ngập nước…

🔻 Lưu ý

  • Phiếu bảo hành chỉ được cấp 01 lần khi bàn giao thiết bị.
  • Địa điểm bảo hành là địa chỉ ghi trên hợp đồng cung cấp thiết bị giữa BEMED và Khách hàng.
  • Hết thời gian bảo hành BEMED tiếp tục cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng có thu phí.
  • Khách hàng đọc hướng dẫn sử dụng và tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia chuyển giao công nghệ.