1. Thiết bị được bảo hành:

- Khách hàng mua thiết bị của BEMED trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua.

- Ngày ghi trên biên bản bàn giao là ngày BEMED tính thời điểm bảo hành.

- Trong thời gian bảo hành, thiết bị được bảo hành miễn phí tất cả các lỗi theo quy định bởi nhà sản xuất bao gồm lỗi sản xuất, thiết bị, linh kiện.

- Linh kiện tiêu hao được bảo hành theo thời gian bảo hành thiết bị hoặc tuổi thọ linh kiện theo quy định của nhà sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Thiết bị không được bảo hành:

- Tem niêm phong bị rách, tẩy xóa.

- Khách hàng không trình phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không do công ty BEMED phát hành không đúng model, serial thiết bị.

- Khách hàng tự ý tháo rỡ, can thiệp, thay đổi cấu trúc thiết bị hoặc sửa chữa tại địa điểm khác không do công ty BEMED ủy quyền.

- Khách hàng không tuân thủ đúng khuyến cáo của nhà sản xuất như: Sản phẩm không được lắp đặt đúng cách, sử dụng không đúng nguồn điện, điện áp không ổn định, môi trường ẩm ướt, bị va đập...

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, ngập nước...

3. Thiết bị hết hạn bảo hành:

Khách hàng sẽ phải trả chi phí nếu xảy ra phát sinh.

- Tại Hà Nội: Bảo hành tại địa chỉ của khách hàng, chỉ thu tiền linh kiện.

- Tại địa điểm ngoài Hà Nội: Trong điều kiện ở xa không thể gửi thiết bị đến Hà Nội, khách hàng phải chịu chi phí đi lại và lưu trú...cho cán bộ kỹ thuật được cử xuống ( Các chi phí này được trao đổi, thống nhất với khách hàng trước khi triển khai ).

- Nếu muốn bảo hành tại địa điểm công ty chúng tôi, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Sau khi bảo hành, khách hàng phải ký nghiệm thu bảo hành và nhận máy tại địa chỉ công ty chúng tôi.

- Tại nước ngoài: BEMED chỉ bảo hành khi máy được chuyển về địa chỉ công ty tại Việt Nam. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển máy 2 chiều. 

4. Các lưu ý khác:

- Phiếu bảo hành chỉ được cấp 01 lần khi bàn giao thiết bị.

- Địa điểm bảo hành là địa chỉ ghi trên hợp đồng cung cấp thiết bị giữa BEMED và Khách hàng. 

- Hết thời gian bảo hành BEMED tiếp tục cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng có thu phí.

- Khách hàng đọc hướng dẫn sử dụng và tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia chuyển giao công nghệ.

5. Liên hệ bảo hành:

Địa chỉ: P 906 - Tháp A - Hà Thành Plaza - 102 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội.

Số điện thoại: 84-4-35627696

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.