Kính gửi Quý khách!

Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ và Công nghệ Y học (BEMED) là nhà phân phối thiết bị Thẩm mỹ, Y tế hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu, tư vấn, chuyển giao công nghệ thiết bị thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam.

Chúng tôi đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng thân thiết là các bác sĩ, spa, bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ trong việc cung cấp dịch vụ làm đẹp với các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao hiệu quả và an toàn nhất. Và BEMED luôn đặt lên hàng đầu việc bảo hành và phục vụ khách hàng sau bán hàng đối với các thiết bị mà BEMED phân phối. 

BEMED sở hữu đội ngũ giáo viên hướng dẫn chuyên nghiệp, tâm huyết không ngừng được nâng cao tay nghề qua các khóa đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước hướng dẫn chi tiết cho khách hàng các thao tác, cách sử dụng và bảo dưỡng các thiết bị thẩm mỹ, phát huy tối đa năng lực cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Đặc biệt, chúng tôi liên tục phát triển đội ngũ kỹ thuật chuyên môn để cung cấp chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất cho khách hàng. BEMED hiện nay đang hợp tác gắn bó với các bác sỹ chuyên môn và các Trung tâm nghiên cứu ứng dụng chuyên sâu về laser tại Việt Nam với mục đích đem lại những ứng dụng điều trị lâm sàng tốt nhất tới khách hàng, khai thác tối đa ứng dụng máy.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là thắng lợi của công ty, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất tới khách hàng, khẳng định thương hiệu BEMED trong và ngoài nước.

Dưới đây là chính sách và cam kết từ BEMED áp dụng:

* Chính sách bảo hành

1. Thiết bị được bảo hành:

- Khách hàng mua thiết bị của BEMED trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua. 

- Ngày ghi trên biên bản bàn giao là ngày BEMED tính thời điểm bảo hành.

- Trong thời gian bảo hành, thiết bị được bảo hành miễn phí tất cả các lỗi theo quy định bởi nhà sản xuất bao gồm lỗi sản xuất, thiết bị, linh kiện.

- Linh kiện tiêu hao được bảo hành theo thời gian bảo hành thiết bị hoặc tuổi thọ linh kiện theo quy định của nhà sản xuất tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Thiết bị không được bảo hành:

- Tem niêm phong bị rách, tẩy xóa.

- Khách hàng không trình phiếu bảo hành, hoặc phiếu bảo hành không do công ty BEMED phát hành không đúng model, serial thiết bị.

- Khách hàng tự ý tháo rỡ, can thiệp, thay đổi cấu trúc thiết bị hoặc sửa chữa tại địa điểm khác không do công ty BEMED ủy quyền.

- Khách hàng không tuân thủ đúng khuyến cáo của nhà sản xuất như: Sản phẩm không được lắp đặt đúng cách, sử dụng không đúng nguồn điện, điện áp không ổn định, môi trường ẩm ướt, bị va đập...

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, ngập nước...

3. Thiết bị hết hạn bảo hành:

Khách hàng sẽ phải trả chi phí nếu xảy ra phát sinh.

- Tại Hà Nội : Bảo hành tại địa chỉ của khách hàng, chỉ thu tiền linh kiện.

- Tại địa điểm ngoài Hà Nội: Trong điều kiện ở xa không thể gửi thiết bị đến Hà Nội, khách hàng phải chịu chi phí đi lại và lưu trú... cho cán bộ kỹ thuật được cử xuống ( Các chi phí này được trao đổi, thống nhất với khách hàng trước khi triển khai ).

- Nếu muốn bảo hành tại địa điểm công ty chúng tôi, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển. Sau khi bảo hành, khách hàng phải ký nghiệm thu bảo hành và nhận máy tại địa chỉ công ty chúng tôi.

- Tại nước ngoài: BEMED chỉ bảo hành khi máy được chuyển về địa chỉ công ty tại Việt Nam. Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển máy 2 chiều.

4. Các lưu ý khác:

- Phiếu bảo hành chỉ được cấp 01 lần khi bàn giao thiết bị.

- Địa điểm bảo hành là địa chỉ ghi trên hợp đồng cung cấp thiết bị giữa BEMED và Khách hàng.

- Hết thời gian bảo hành BEMED tiếp tục cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì theo yêu cầu của khách hàng có thu phí.

- Khách hàng đọc hướng dẫn sử dụng và tuân thủ hướng dẫn của chuyên gia chuyển giao công nghệ.

5. Liên hệ bảo hành:

Địa chỉ: P906 - Tháp A - Hà Thành Plaza - 102 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội.

Số điện thoại: 84-4-35627696

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.